Chào Tân Sinh Viên 2019 đã trở lại !!

02:27 12/09/2019

Chào Tân Sinh Viên 2019 - Sự kiện thường niên do HOCMAI tổ chức dành cho tân sinh viên sẽ được tổ chức vào ngày 22/09/2019 tại Văn miếu Quốc tử giám. Chương trình với sự tham gia của thầy cô HOCMAI, khách mời là diễn giả nổi tiếng hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày hội đầy sôi động.

Miễn phí vé tham dự chương trình tại link:   https://hocmai.vn/tan-sinh-vien-2019/ 

Chào Tân Sinh Viên 2019: Z - Thế hệ làm chủ công nghệ

Là sự kiện được tân sinh viên mong chờ nhất trong năm, Chào Tân Sinh Viên 2019 quay trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới cùng chủ đề  siêu hot “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ”, gồm 04 hoạt động chính:

  • Trao quà cho tất cả các Tân sinh viên có mặt tại sự kiện, gồm nhiều phần quà giá trị: Áo phông đậm chất thế hệ Z cool ngầu; Passport có lời chúc của thầy cô kèm mã voucher ưu đãi 30% khóa học Tiếng Anh Speakup; 200 suất học bổng khóa học Fasten English, mỗi suất trị giá 600.000 VNĐ kèm Hệ thống 600 từ vựng và cấu trúc Tiếng Anh thông dụng.
  • Trao học bổng, tuyên dương các tân sinh viên HOCMAI có thành tích tốt trong kì thi THPT quốc gia 2019
  • Talkshow tranh luận cùng diễn giả nổi tiếng là những startup trẻ, thành công nhờ vận dụng công nghệ vào học tập và đời sống, với chủ đề “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ”.  

  • Hoạt động giao lưu giữa tân sinh viên và các thầy cô HOCMAI: Tân sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh, chơi teambuilding cùng các thầy cô HOCMAI.

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc: 7h30 đến 12h00, Ngày 22/09/2019, tại Văn miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Điều gì khiến Chào Tân Sinh Viên 2019 được mong đợi đến vậy?

Đến với chương trình, tân sinh viên 2K1 không chỉ có cơ hội được gặp mặt trực tiếp các thầy cô HOCMAI mà còn được tranh luận với các diễn giả nổi tiếng là những startup công nghệ thành công khi còn rất trẻ, buổi talkshow “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ?” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích giúp thế hệ Z - thế hệ của những công dân 4.0 có được hành trang đầy đủ cho khoảng thời gian học tập sắp tới trên giảng đường đại học.

Tại đây, các sinh viên không chỉ là người lắng nghe mà còn được thoải mái chia sẻ những tâm tư, những băn khoăn hay thể hiện quan điểm, suy nghĩ của bản thân trước các vấn đề trong cuộc sống, trong học tập…. Liệu rằng thế hệ Z nói chung và teen 2k1 nói riêng cần làm gì để tiếp cận công nghệ; công nghệ có vai trò gì đối với cuộc sống của thế hệ Z, bao gồm cơ hội học tập, cơ hội nghề nghiệp và trở thành công dân toàn cầu; cách thức sử dụng công nghệ giải quyết các vấn đề cá nhân và xã hội… Chắc chắn, mỗi bạn sẽ có được cho mình câu trả lời sau những chia sẻ của diễn giả và thầy cô.

Đến với sự kiện, tân sinh viên còn có được cơ hội thỏa sức vui chơi, giải trí sau một mùa thi vất vả và căng thẳng. Cùng thầy cô chơi teambuilding, được xin chữ ký, chụp ảnh cùng các giáo viên HOCMAI và còn nhận được quà kỷ niệm là áo phông biểu tượng chương trình cực “xịn”. Chào Tân Sinh Viên 2019: Z - Thế hệ làm chủ công nghệ sẽ là một ngày hội sôi động, bùng nổ dành cho teen 2K1. 

loadding
UP