Chương trình Tất niên 2019 - Khối Đa Sắc: Cuộc hội ngộ của những mảnh ghép

11:51 06/01/2020

Vào tối ngày 04/01/2020, tại Hà Nội, Chương trình Tất niên 2019 - Khối Đa Sắc đã được tổ chức bởi Hệ thống Giáo dục HOCMAI. Chương trình mang ý nghĩa tổng kết lại một năm hoạt động vừa qua, cũng là dịp để CBNV có cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ những định hướng mới trong năm 2020.



Với chủ đề “Khối Đa Sắc” chương trình mang đến một thông điệp: Mỗi thành viên HOCMAI là một màu sắc, một cá tính khác biệt. Khi kết hợp lại với nhau, tất cả chúng ta là một KHỐI ĐA SẮC đoàn kết, không thể tách rời. Cùng nhau, chúng ta đã và đang góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho nền giáo dục Việt Nam.

Chia sẻ tại chương trình, ông Phạm Giang Linh - TGĐ Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: “Trong năm 2019, Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã có những bước tiến mới đáng tự hào và đặt được nền móng cho năm tiếp theo. Hi vọng sang năm 2020, HOCMAI sẽ tiếp tục cố gắng đạt được những mục tiêu mới”.

Ông Phạm Giang Linh - TGĐ Hệ thống Giáo dục HOCMAI chia sẻ tại chương trình

Cũng tại chương trình, các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019 đã được Ban lãnh đạo công ty vinh danh và trao thưởng. Hoạt động này nhằm ghi nhận đóng góp, khích lệ tinh thần cho các CBNV HOCMAI, tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp ấy trong năm tới.

Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động giao lưu dành cho CBNV như: Mini game “Quay cùng Rubik”, văn nghệ cá nhân, chương trình ca nhạc...đã tạo nên một bầu không khí vui vẻ, sôi động.

Chương trình tất niên 2019 đã khép lại thành công, đánh dấu một cột mốc trưởng thành nữa của HOCMAI. Với thông điệp “Khối Đa Sắc” chương trình hi vọng trong năm mới 2020, HOCMAI sẽ đoàn kết, thống nhất và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.  

Sau đây, là một số hình ảnh của chương trình!

loadding
UP