HOCMAI đồng hành gây quỹ cho các em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn

10:10 01/07/2020

Từ ngày 08 - 10/7/2020, HOCMAI sẽ đồng hành cùng dự án The Geminids Project tổ chức sự kiện gây quỹ nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Hy vọng huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.


Trung tâm Hy vọng có địa chỉ tại đường Thụy Hùng, khu Tân Lập, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, đây là cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập, nhằm giúp đỡ, chăm nuôi các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt vì mục đích xã hội - từ thiện, giúp các em được cải thiện về điều kiện sống và được tiếp tục đi học. Trung tâm do ông Nguyễn Trung Chắt vận động các tổ chức, nhà hảo tâm quyên góp xây dựng, với tổng diện tích khuôn viên 14.000 m2. Tính đến đầu năm 2020, Trung tâm đã tiếp nhận 115 em có hoàn cảnh đặc biệt.

Với mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho xã hội cũng như chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn, một nhóm các bạn học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã thành lập dự án The Geminids Project, kết nối với HOCMAI và Trung tâm Hy vọng thực hiện chương trình truyền cảm hứng và hỗ trợ các em nhỏ tại đây.

Cụ thể, BTC The Geminids sẽ tới Trung tâm Hy vọng quyên tặng quần áo, sách vở cũ, bánh kẹo cho các em; đóng góp bàn ghế, tài liệu mới, tân trang cơ sở vật chất; tổ chức minishow ca nhạc, truyền cảm hứng vươn lên trong cuộc sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Hy vọng huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn. The Geminids Project muốn tập trung giúp các em hiểu được tiềm năng của mình, và trao cho các em động lực vượt lên nghịch cảnh để thành công. 

Theo đó, sự kiện gây quỹ của The Geminids Project sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ 08 - 10/7 tại sân trường Phổ thông liên cấp H.A.S. Đây là địa điểm được HOCMAI tài trợ, nhằm giúp The Geminids Project có được vị trí tốt nhất để tổ chức hoạt động gây quỹ. Hoạt động gây quỹ bao gồm: Bán cây, bán túi in lấy cảm hứng từ ước mơ của các em, Thu gom quần áo và sách giáo khoa còn dùng được, Ca nhạc nghệ thuật quyên tiền. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện gây quỹ sẽ được ban tổ chức The Geminids Project dựng một phòng học tại Trung tâm Hy vọng, với tủ sách mở rộng từ lớp 1 đến lớp 12, cùng các loại sách, truyện tham khảo.

Với sự mệnh đồng hành cùng The Geminids Project trong sự kiện gây quỹ sắp tới, Hệ thống Giáo dục HOCMAI hy vọng có thể lan tỏa hơn nữa hình ảnh và thông điệp của dự án, từ đó, giúp các em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng có thêm nhiều cơ hội phát triển và nuôi dưỡng ước mơ bản thân. 



loadding
UP