HOCMAI tặng 1.207 khóa học trực tuyến cho Làng trẻ em SOS

10:23 01/06/2020

Theo đó, hơn 100 học sinh lớp 12 tại làng trẻ SOS gấp rút bước vào giai đoạn ôn thi tốt nghiệp trên nền tảng học trực tuyến hocmai.vn. 

Hơn 1.200 khóa học trực tuyến bao gồm các môn học phổ thông các cấp THPT, THCS và Tiểu học được Hệ thống Giáo dục HOCMAI tài trợ 100% học phí cho 17 Làng trẻ em SOS đang hoạt động khắp lãnh thổ Việt Nam. Trong đó có gần 500 khóa học dành cho các em học sinh lớp 12 nhằm giúp các em kịp thời ôn tập cho kì thi tốt nghiệp phổ thông sắp tới sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh. 

Các em học sinh được tự lựa chọn môn học: Toán, Ngữ văn, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân, đồng thời đăng ký khóa học ở các cấp độ phù hợp với năng lực từ nền tảng đến nâng cao, tham gia phòng luyện và ôn thi với các giáo viên trực tuyến trên nền tảng Hocmai.vn. 

Khi tham gia các khóa học này, các em sẽ theo lộ trình học tập được các thầy cô xây dựng và tối ưu theo năng lực cá nhân thông qua các bước đánh giá kiểm tra năng lực và tư vấn. HOCMAI cam kết đồng hành cùng các em trong suốt quá trình theo học và luyện thi nhằm hỗ trợ hết sức để các em có thể bắt kịp chương trình, đạt được hiệu quả học tập tốt nhất. 

Tính đến thời điểm này, có hơn 4 triệu thành viên là học sinh cả nước đã, đang học tập trên nền tảng Hocmai.vn. Với sứ mệnh thúc đẩy một xã hội học tập chủ động, HOCMAI mong muốn mang tới cho học sinh Việt Nam cơ hội học tập bình đẳng, tiếp cận và làm chủ công nghệ và chủ động học tập suốt đời. 

Với chương trình này, HOCMAI hy vọng góp phần động viên và tiếp thêm nghị lực cho các em vươn lên trong học tập, trang bị tốt kiến thức cho bản thân, tự tin chinh phục ước mơ và vững bước trên con đường sắp tới.

loadding
UP