Đơn vị thành viên của Hệ thống Giáo dục HOCMAI đạt danh hiệu Sao Khuê 2019

03:55 21/04/2019

Ngày 21/4/2019, Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức tại Hà Nội. 

Qua 2 vòng sơ tuyển và thuyết trình trực tiếp, Hội đồng chung tuyển đã quyết định công nhận danh hiệu Sao Khuê 2019 cho 94 sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu; đồng thời lựa chọn ra 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất xét trên các tiêu chí như: hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần, công nghệ sáng tạo, đột phá,... để trao danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2019.

Với ứng dụng hạ tầng ôn luyện cho học sinh, “Nền tảng học tập onluyen.vn” của Công ty Cổ phần Edmicro – đơn vị thành viên của Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã đạt danh hiệu Sao Khuê cho hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.

Ông Nguyễn Ngọc Quế, Giám đốc Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Edmicro nhận cúp và Giấy chứng nhận từ Ban Tổ chức

Nhận rõ tính ưu việt của việc cá nhân hóa lộ trình học tập của từng học sinh, Hệ thống Giáo dục HOCMAI cũng đã ứng dụng triệt để nền tảng này trong quá trình xây dựng và phát triển các sản phẩm giáo dục của mình.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải:

Các đại biểu tham dự Lễ trao giải

Top 10 đơn vị được nhận danh hiệu Sao Khuê 2019

loadding
UP