Giảm 30% tất cả các khóa học khi thanh toán qua VNPT Pay

09:24 11/10/2021

Từ ngày 11/10/2021 đến 11/11/2021, Các khách hàng mua bất cứ 1 khóa học nào trên hocmai.vn đều được chiết khấu đến 30% khi thanh toán qua ví VNPT PAY. Với sự hợp tác lần này, HOCMAI hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất.



Sau khi lập tài khoản trên ví VNPT Pay, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để được hưởng ưu đãi:

Bước 1: Truy cập vào trang HOCMAI và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Vào mục Học phí, kích Nạp tiền và lựa chọn hình thức VNPT Pay.

Khách hàng nhập số tiền cần nạp và kích vào “Nạp tiền”.

 

Bước 3: Khách hàng được chuyển sang trang thanh toán của VNPT Pay, lựa chọn phương thức thanh toán VPNT Pay/ví VNPT Pay.

 

Bước 4: Khách hàng nhập số điện thoại và mật khẩu ví VNPT Pay, sau đó chọn “Tiếp tục” để xác nhận thông tin ví điện tử VNPT Pay.

Bước 5: Tại trang thông tin thanh toán bằng tài khoản ví, Khách hàng chọn “Xác nhận”.

 

Bước 6: Khách hàng nhập mã OTP đã được gửi đến số điện thoại của quý khách, sau đó ấn chọn “Xác nhận” để hoàn thành giao dịch.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 1900 6933 (Nhánh 1).

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN VỀ  HỆ THỐNG GIÁO DỤC  HOCMAI

HOCMAI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến với các sản phẩm dành cho học sinh phổ thông đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2007. Các sản phẩm, dịch vụ giáo dục trực tuyến của HOCMAI bao gồm: chương trình HỌC TỐT cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, chương trình luyện thi cho học sinh cuối các cấp, chương trình bổ trợ kiến thức và kỹ năng. 

HOCMAI có trụ sở tại Tầng 4, Tòa nhà 25T2, phố Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại (+84 24) 3519-0591; Email: info@hocmai.vn; Website: www.hocmai.edu.vn


THÔNG TIN VỀ VNPT PAY

VNPT Pay là đơn vị Fintech đảm nhiệm vai trò triển khai và vận hành các dịch vụ tài chính số (Digital Financial Services) của tập đoàn VNPT, đã được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép số 41/GP-NHNN ngày 06-07-2017 để cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Địa chỉ:   Số 57A, Phố Huỳnh Thúc Kháng,Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

ĐT CSKH:   18001091 (nhánh 3)

Website:   https://vnptpay.vn/web/



loadding
UP