HOCMAI tích hợp game trí tuệ trên ứng dụng học online

12:03 27/10/2020

Từ ngày 15/10, học sinh Việt Nam sẽ được trải nghiệm game trí tuệ có tên “Đấu trường lắc não” tích hợp trên ứng dụng học tập trực tuyến HOCMAI.


Với mong muốn mang lại trải nghiệm học tập lí thú hơn cho học sinh toàn quốc trên ứng dụng học trực tuyến HOCMAI, đội ngũ phát triển chương trình đã tích hợp một sân chơi đấu trí hấp dẫn bên cạnh các bài giảng trực tuyến đa tương tác, có tên gọi “Đấu trường lắc não”.

HOCMAI tích hợp game “Đấu trường lắc não” trên ứng dụng HOCMAI

Theo đó, các em học sinh có thể thử sức mình qua việc trả lời các câu hỏi dạng trắc nghiệm với phạm vi kiến thức rộng, tổng hợp liên quan đến các lĩnh vực: Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Thể thao, Nghệ thuật và thậm chí cả Thiên văn, Xã hội và các lĩnh vực khác trong cuộc sống. 

Điểm sáng của hình thức này là các em có thể rèn luyện kiến thức ngay sau khi tham gia các bài giảng trực tuyến, tìm lỗ hổng kiến thức cũng như thi đua cùng các thí sinh khác trong các bảng xếp hạng. Để chinh phục trò chơi, các em cần phải tự mở rộng kiến thức cùng với việc học tập chuyên cần.

Độ khó của “Đấu trường lắc não” nằm ở việc, các em không những cần phải có độ phủ kiến thức tốt mà còn phải trả lời đúng liên tiếp và nhanh nhất để ghi được nhiều điểm. 

Đấu trường hiện có 2 cơ cấu thi, theo ngày và theo tháng. Với luật thi ngày, các em có 2 lượt chơi mỗi ngày để tranh tài và tích lũy điểm. Mỗi lần thi bao gồm 20 câu hỏi với thời gian suy nghĩ là 30 giây cùng với tối đa 02 sự trợ giúp 50/50 và đóng băng thời gian. 

Với luật thi tháng, các em cần tích lũy điểm hàng ngày. Top 10 thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất trong tháng sẽ được tham gia tranh tài cùng nhau vào ngày 29 hàng tháng thông qua bộ đề thi 20 câu hỏi, thời gian trả lời tối đa 40 giây/câu và càng trả lời nhanh điểm số càng cao.

Ảnh: Giao diện game Đấu trường lắc não trên ứng dụng HOCMAI

Phần thưởng cho các thí sinh tham gia chương trình này là từ điểm số quy ra vàng ảo, với giá trị 1 điểm bằng 10 vàng. Các em có thể sử dụng phần thưởng tích lũy này để đổi lấy các món quà tặng như: iPad Mini, Miband 5, giày Bitis và nhiều quà tặng độc quyền khác từ HOCMAI như: sổ tay học tập, áo thun, dụng cụ học tập. 

Bên cạnh các phương pháp học tập truyền thống, HOCMAI mong muốn thúc đẩy việc tích hợp công nghệ và làm phong phú hơn cách thức tiếp cận tri thức, giúp việc học trở nên thú vị hơn và hạnh phúc hơn đối với các em học sinh.

loadding
UP