HOCMAI TIẾP NHẬN ĐẦU TƯ TỪ GALAXY MEDIA and ENTERTAINMENT

11:45 28/08/2020


TP.HCM ngày 27/8/2020

Hôm nay, Galaxy Media and Entertainment (Galaxy) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục (HOCMAI) đã tuyên bố việc Galaxy đầu tư chi phối vào HOCMAI. Thương vụ này đánh dấu sự gia nhập chính thức của Galaxy vào lĩnh vực giáo dục trực tuyến đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam hiện nay.

 

Tổng Giám đốc Galaxy, ông Lương Công Hiếu cho biết: “Hơn một năm nay, chúng tôi đã tìm kiếm cơ hội để gia nhập lĩnh vực này cùng với một công ty thực sự tâm huyết với ngành giáo dục. Chúng tôi nhận thấy người đứng đầu của HOCMAI là những nhà giáo dục chân chính, rất tâm huyết và hiểu biết sâu sắc về sự thay đổi của môi trường giáo dục Việt Nam. Tại Việt Nam, HOCMAI được đông đảo phụ huynh, học sinh và các đơn vị giáo dục chuyên môn đánh giá là thương hiệu số một về giáo dục trực tuyến khối phổ thông với nội dung giáo dục chất lượng tốt nhất và thị phần cao nhất. Đầu tư vào HOCMAI, chúng tôi tin tưởng rằng công ty sẽ có thêm nguồn lực để phát triển và đáp ứng nhu cầu giáo dục trực tuyến ngày càng tăng tại Việt Nam. Sau HOCMAI, Galaxy đang muốn đầu tư vào các công ty giáo dục trực tuyến khác ở tất cả các khối như mầm non, phổ thông, đại học, dạy nghề…”. 


Tổng Giám đốc HOCMAI, ông Phạm Giang Linh bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một công ty truyền thông và công nghệ mạnh như Galaxy. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ, củng cố tầm nhìn của chúng tôi trong việc tạo ra và mang lại trải nghiệm học tập được cá nhân hóa với chất lượng cao, cho tất cả học sinh Việt Nam. Điều này sẽ giúp chúng tôi khám phá và tận dụng kiến thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực giáo dục bằng cách tăng thêm giá trị cho các chương trình học trực tuyến”. 


Sau hơn 13 năm hoạt động, nền tảng học trực tuyến Hocmai.vn đã thu hút tới 4 triệu học sinh tham gia học tập; cung cấp hơn 1.000 khóa học, 30.000 bài giảng mỗi năm của hơn 200 giáo viên trên các thiết bị máy tính, laptop, điện thoại…


Galaxy là công ty tư nhân đầu tiên bước chân vào thị trường giải trí Việt Nam từ năm 2004 với bộ phim nổi tiếng "Những Cô Gái Chân Dài", và là nhà sản xuất phim bom tấn "Mắt Biếc" ra mắt dịp Giáng sinh 2019. Galaxy cũng đã phát triển chuỗi rạp chiếu phim Galaxy đầu tiên tại Việt Nam và là nhà phân phối chính thức cho nhiều hãng phim Hollywood như Sony, 21st Fox Century và Warner Brothers. 


Các cổ đông của Galaxy là những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm vào nền kinh tế số với danh mục đầu tư bao gồm Galaxy Play, dịch vụ giải trí trực tuyến số một Việt Nam, và MoMo, công ty kỳ lân fintech đầu tiên của Việt Nam, cùng nhiều nền tảng công nghệ khác. 


Về Galaxy Media & Entertainment (Galaxy ME) 

Galaxy ME là tập đoàn Giải trí và Truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực gồm: Sản xuất phim Điện ảnh và phim Bộ độc quyền, Phát hành phim, Kinh doanh rạp chiếu phim, Xuất bản Tạp chí & Tin tức kinh doanh online, Nền tảng Xem phim online và Nền tảng Giáo dục online. 

Galaxy ME có trụ sở tại Tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng, số 23 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam: Điện thoại: (+84 24) 3974 6994; Email: Info@galaxy.com.vn; Website:  https://galaxy.com.vn/

Về Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục (HOCMAI)

HOCMAI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến với các sản phẩm dành cho học sinh phổ thông đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2007. Các sản phẩm, dịch vụ giáo dục trực tuyến của HOCMAI bao gồm: chương trình HỌC TỐT cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, chương trình luyện thi cho học sinh cuối các cấp, chương trình bổ trợ kiến thức và kỹ năng. 

HOCMAI có trụ sở tại Tầng 4, Tòa nhà 25T2, phố Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại (+84 24) 3519-0591; Email: info@hocmai.vn; Website: www.hocmai.edu.vn 


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Phòng Thương hiệu - Hệ thống Giáo dục HOCMAI

Hotline: 0901728655

Email: brand@hocmai.vn

loadding
UP