Siêu ưu đãi Tháng 11: giảm 50% khi thanh toán qua ví ShopeePay

03:35 02/11/2021

Từ ngày 01/11 – 30/11, khách hàng mua khóa học tại Hocmai.vn và thanh toán qua ví ShopeePay sẽ được chiết khấu thêm 50% (tối đa 100.000VNĐ/giao dịch)

Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa HOCMAI và ShopeePay, với mong muốn khách hàng được nhận quyền lợi tốt nhất, HOCMAI dành tặng ưu đãi cho khách hàng khi mua khóa học trên website Hocmai.vn, cụ thể như sau:

  • Khách hàng khi mua các khóa học trực tuyến trên hocmai.vn, ngoài những chương trình ưu đãi hiện hành, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm 50% giá trị khóa học (tối đa 100.000VNĐ) khi thanh toán qua ví ShopeePay

  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho các khóa học trực tuyến trên trang hocmai.vn

Để nhận được các ưu đãi này, khách hàng cài đặt ứng dụng ShopeePay và thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web hocmai.vn và đăng nhập tài khoản. Sau đó, vào mục Học phí và nhấn “Nạp tiền”



Hoặc Khách hàng đăng nhập tài khoản trên hocmai.vn, lựa chọn khóa học muốn đăng kí và chọn Nạp thêm tiền.


Bước 2: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán qua Shopee Pay, nhập số tiền cần nạp và “Nhập mã”.


Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị mã QR để khách hàng quét.


Bước 4: Khách hàng dùng app ShopeePay/Shopee để quét QR, kiểm tra thông tin số tiền đơn hàng và nhập mật khẩu của ví để tiến hành thanh toán.


Bước 5: Thông báo xác nhận giao dịch thành công trên app ShopeePay và Thông báo nạp tiền thành công trên website hocmai.vn. Khách hàng kích vào “Đóng” thông báo trên website, sau đó chuyển về trang “Cart” để chọn khóa học và thanh toán.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 1900 6933 (Nhánh 1).


Thông tin về Hệ thống Giáo dục HOCMAI

Hệ thống Giáo dục HOCMAI được thành lập tháng 3 năm 2007, là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ giáo dục trực tuyến cho học sinh phổ thông tại Việt Nam. Tính đến nay, HOCMAI đã có hơn 5 triệu thành viên tham gia học tập, cùng hơn 1.000 khóa học, gần 41.000 bài giảng, hơn 210.000 câu hỏi trắc nghiệm trong hệ thống đề tự luyện và các đề thi thử miễn phí và gần 10.000 tài liệu PDF trong thư viện miễn phí cho cộng đồng. 

Các sản phẩm, dịch vụ giáo dục trực tuyến của HOCMAI bao gồm: chương trình học tốt cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, chương trình luyện thi cho học sinh cuối các cấp, chương trình bổ trợ kiến thức và kỹ năng. 

HOCMAI có trụ sở tại Tầng 4, Tòa nhà 25T2, phố Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Điện thoại (+84 24) 3519-0591 

Email: info@hocmai.vn

loadding
UP