Ứng dụng học trực tuyến HOCMAI vượt mốc 100.000 lượt tải

10:38 29/09/2020

Ứng dụng HOCMAI vượt mốc 100.000 lượt tải trên CH Play sau hai tuần phát hành.

Với ứng dụng này, người dùng có thể học tập chủ động với hệ thống bài giảng trực tuyến trong Phòng học các môn của HOCMAI, bao gồm cả nội dung miễn phí và có phí. Các nội dung trong ứng dụng trải dài từ kiến thức lớp một đến lớp 12, bên cạnh đó là các khóa ôn thi chuyển cấp và ôn thi đại học.

Cùng nhiều tính năng như ngân hàng câu hỏi, thảo luận sau bài giảng, người dùng có thể luyện tập các dạng bài tập khác nhau với nhiều cấp độ, từ trung bình đến khó. Đồng thời, người dùng có thể để lại những ý kiến thắc mắc về bài giảng trong phần bình luận và thầy cô sẽ giải đáp.

Ứng dụng HOCMAI dành cho học sinh phổ thông.

Điểm nổi bật trong ứng dụng là tính năng HM livestream. Đây là tính năng lần đầu ra mắt nhằm kết nối và tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và người học. Vào khung giờ đã lên kế hoạch trong phần lịch phát, giáo viên HOCMAI sẽ livestream trên ứng dụng để cung cấp các kiến thức tổng quan, đưa ra lời khuyên hoặc gợi ý, nhắc nhở về nội dung và phương pháp học tập đến học sinh.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng phân tích quá trình học tập. Tất cả thông tin về việc học của học viên sẽ được lưu trữ trong học bạ trực tuyến, thông báo thường xuyên qua email và đưa ra lời khuyên phù hợp.

Giao diện của app HOCMAI.

Đơn vị phát hành ứng dụng đồng thời tiếp tục cập nhật các tính năng mới như thư viện học tập; voucher cho khách hàng; game hóa trên ứng dụng dành cho đối tượng học sinh. Với phương pháp Gamification, đại diện HOCMAI nhận định, game hoá trên ứng dụng sẽ trở thành một tính năng nổi bật khi kết hợp với việc học và chơi, tăng khả năng tương tác, giúp người học dễ dàng tiếp thu và nhớ lâu hơn.

Với ưu điểm tương thích nhiều thiết bị và các phiên bản hệ điều hành khác nhau (iOS & Android), ứng dụng HOCMAI được nhiều người dùng đánh giá là tiện lợi, dễ sử dụng, giúp cá nhân hóa trải nghiệm học tập và có thể bỏ túi để học mọi lúc, mọi nơi.

HOCMAI là ứng dụng học tập phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục với mong muốn đem đến những trải nghiệm học tập tiện ích và thú vị cho học sinh các cấp.

Nguồn VnExpress

loadding
UP