HOCMAI nhận chứng nhận Hợp chuẩn với chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

04:28 16/06/2022

Sáng ngày 15/06/2022, Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ Trao Quyết định và Giấy chứng nhận hợp chuẩn cho chương trình học trực tuyến của Hệ thống Giáo dục HOCMAI. Theo đó, trường Đại học Giáo dục chứng nhận chương trình học trực tuyến của HOCMAI hợp chuẩn với khung chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.  


Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, giúp HOCMAI khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc đổi mới nội dung giảng dạy trực tuyến bám sát chương trình giáo dục chính quy, nổi bật trong đó là việc phát triển năng lực cá nhân thay vì tập trung vào kiến thức và chú trọng vào thực hành để giúp học sinh ứng dụng trong cuộc sống.  


Theo ông Đặng Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Giáo dục HOCMAI, "Với sự chứng nhận của một đơn vị có uy tín và chất lượng là Đại học Giáo Dục đối với chương trình giáo dục trực tuyến của HOCMAI, thêm một lần nữa, chúng tôi đã chứng minh được các kết quả chuyên môn của đội ngũ giáo viên và những người xây dựng chương trình. Các chương trình học trực tuyến của HOCMAI không chỉ là những bài giảng thuần túy được số hóa để đưa lên Internet mà là những chương trình học được nghiên cứu và xây dựng phù hợp cho học sinh sử dụng trên môi trường trực tuyến."  


Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Giáo dục, PGS.TS. Phạm Văn Thuần hy vọng, với tiềm năng và thế mạnh về đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học giáo dục và sư phạm, Trường ĐH Giáo dục cùng với Hệ thống Giáo dục HOCMAI sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các cơ hội trao đổi giảng viên, xuất bản học liệu giáo dục và mở ra cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên, cùng nhau lan tỏa các giá trị học tập đến cộng đồng.

loadding
UP