HOCMAI KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM OMO TẠI THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

05:10 05/04/2022

Ngày 2/4 vừa qua, trung tâm OMO  (OMO - Online Merge Offline - Học trực tuyến kết hợp học trực tiếp) đầu tiên ở Vinh, Nghệ An đã khai trương tại số 39A, Đường Lê Hồng Phong. Đây là cơ sở thứ 2 của hệ thống các Trung tâm Học tập OMO hay còn gọi Hệ thống Trung tâm HOCMAI, cánh tay vươn dài của Galaxy Education nói chung và HOCMAI nói riêng trong việc tạo ra hệ sinh thái học tập trọn vẹn từ online tới offline.


Sự ra đời của Hệ thống Trung tâm Học tập OMO không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập trong thời kỳ hậu Covid mà còn thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Trực tuyến Việt Nam trong việc đón đầu xu hướng học tập mới, đồng thời đóng vai trò là một công cụ quan trọng cho sự đổi mới và hiện đại hóa tương lai.


Với hình thức này, HOCMAI hướng tới mục tiêu thúc đẩy bình đẳng trong cơ hội học tập chất lượng, mang công nghệ ứng dụng trong giáo dục để tạo môi trường học tập bình đẳng, đảm bảo tất cả học sinh tại Việt Nam đều có cơ hội được học thầy giỏi, trường tốt và tiếp cận với những hình thức giáo dục hiệu quả và hiện đại nhất.


loadding
UP