Tặng 1 triệu khóa học luyện thi trực tuyến cho học sinh chuyển cấp trong mùa dịch COVID

11:58 12/05/2021

Hệ thống Giáo dục HOCMAI triển khai chương trình tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến học sinh nhằm hỗ trợ các em ôn thi giai đoạn nước rút giữa tình hình dịch COVID - 19 diễn biến phức tạp.

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến quá trình học tập và ôn luyện của nhiều học sinh bị gián đoạn, đặc biệt là với những học sinh đang trong giai đoạn ôn thi chuyển cấp. Với mong muốn giúp học sinh trong độ tuổi lớp 5, 9 và 12 chuẩn bị kiến thức tốt nhất trước khi  bước vào kì thi chuyển cấp lên lớp 6, 10 và Đại học, HOCMAI  tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến có thời hạn sử dụng đến hết tháng 6/2021 cho học sinh trên phạm vi toàn quốc. 

HOCMAI tặng 1 triệu khóa học luyện thi trực tuyến cho học sinh chuyển cấp trong mùa dịch COVID

Các khóa học luyện thi này bao gồm đầy đủ kiến thức, phương pháp giải các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi chuyển cấp; cùng các dịch vụ hỗ trợ học tập đi kèm giúp học sinh học tập thuận tiện và hiệu quả nhất. Việc tặng các khóa luyện thi này nhằm đảm bảo học sinh ở tất cả các địa phương có cơ hội tiếp cận kiến thức như nhau trong giai đoạn chuyển cấp căng thẳng và nhiều biến động này. 

Để nhận được khóa học luyện thi này, học sinh thực hiện thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Truy cập vào trang thông tin của chương trình TẠI ĐÂY

Bước 2: Đăng ký tài khoản (hoặc sử dụng tài khoản có sẵn trên hocmai.vn)  

Bước 3: Nhập mã code HM1TRIEU để sử dụng khoá học mà em lựa chọn  

Bà Nguyễn Quỳnh Mai, Giám đốc Phát triển chương trình tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: “Với điều kiện hiện nay, học sinh có thể tiếp cận thông qua Internet, chương trình tặng khoá luyện thi chuyển cấp miễn phí này của HOCMAI cũng như một hoạt động chung sức cùng cộng đồng, giảm nhẹ những hệ quả xấu của dịch bệnh. Các bậc phụ huynh có thể nhắc nhở học sinh tham gia học tập để không bị đứt gãy mạch kiến thức. Các khóa học gồm hệ thống bài giảng ghi hình của các giáo viên nổi tiếng, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống học liệu đầy đủ, học sinh hoàn toàn yên tâm theo học và có thể xem đi xem lại bài giảng nhiều lần để thu nhận kiến thức. Đồng thời, HOCMAI cũng có nhiều dịch vụ để hỗ trợ người học đạt được kết quả tốt nhất”. 

Theo đó, học sinh ôn thi vào lớp 6 sẽ được tặng khóa luyện đề các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Đối với học sinh thi vào lớp 10 sẽ được tặng khóa luyện đề các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh. Đây là những khóa học giúp các em rèn luyện kiến thức, kỹ năng, phương pháp và chiến thuật làm bài thi. Học sinh ôn thi Tốt nghiệp THPT sẽ được tặng khóa học ôn luyện các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Tổ hợp KHXH và KHTN, giúp các em tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực của mình trong giai đoạn nước rút.  

Thông qua chương trình, HOCMAI cung cấp cho học sinh ôn thi chuyển cấp các khóa luyện thi chất lượng với các chương trình học được thiết kế bám sát nội dung kiến thức trên lớp, được học và ôn luyện cùng các giáo viên uy tín và nổi tiếng, đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi cho học sinh. Qua đó, giúp các em có được giải pháp ôn luyện tại nhà một cách an toàn và hiệu quả giữa mùa dịch. 

Chương trình "Tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến cho học sinh trên cả nước” nằm trong chuỗi sự kiện chào đón 5 triệu thành viên của HOCMAI. Trải qua 14 năm hoạt động, nền tảng học trực tuyến hocmai.vn hiện đang là nền tảng có số lượng học sinh đăng ký lớn nhất Việt Nam. Hocmai.vn trực tiếp quản lý Diễn đàn HOCMAI - mạng xã hội học tập dành cho học sinh phổ thông lớn nhất trong khu vực ASEAN với hơn 2,5 triệu thành viên và 3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Theo thống kê của SimilarWeb & Alexa 2018, cổng học trực tuyến Hocmai.vn là trang thông tin đứng thứ 176 trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu.

HOCMAI

loadding
UP