Khóa Luyện thi Toán Quốc tế Kangaroo: Rèn tư duy logic, con chạm đích thành công

09:00 28/01/2022

Kì thi Toán quốc tế Kangaroo IKMC không còn xa lạ với nhiều học sinh và phụ huynh tại Việt Nam. Tham gia kì thi là cơ hội để học sinh thử thách bản thân, rèn luyện tư duy và hướng tới ước mơ hội nhập quốc tế. Do vậy, một khóa luyện thi bài bản do HOCMAI tổ chức được kì vọng sẽ giúp học sinh dễ dàng chinh phục kì thi này và các mục tiêu của bản thân.

Kì thi Toán quốc tế Kangaroo IKMC không còn xa lạ với nhiều học sinh và phụ huynh tại Việt Nam. Tham gia kì thi là cơ hội để học sinh thử thách bản thân, rèn luyện tư duy và hướng tới ước mơ hội nhập quốc tế. Do vậy, một khóa luyện thi bài bản do HOCMAI tổ chức được kì vọng sẽ giúp học sinh dễ dàng chinh phục kì thi này và các mục tiêu của bản thân.

Kì thi Toán Quốc tế Kangaroo – Cơ hội để trẻ phát triển tư duy

Toán quốc tế Kangaroo (IKMC) là một kỳ thi uy tín và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các bạn học sinh trên khắp thế giới. Kỳ thi ra đời nhằm nhân rộng niềm vui học Toán theo hướng phát triển tư duy thông qua hình thức trắc nghiệm và nội dung gắn liền với thực tế đời sống.

Năm 1991, lần đầu tiên IKMC tổ chức tại Pháp đã thu hút 120.000 thí sinh tham gia. Trải qua gần 3 thập kỷ phát triển và lớn mạnh, hàng năm kỳ thi thu hút trên 6.000.000 thí sinh đến từ khoảng 70 quốc gia tham dự, bao gồm cả Việt Nam. Kỳ thi ra đời nhằm nhân rộng niềm vui học Toán theo hướng phát triển tư duy thông qua hình thức trắc nghiệm và nội dung gắn liền với thực tế đời sống.

Cùng trẻ chuẩn bị cho kì thi toán quốc tế

Tháng 3/2016, lần đầu tiên Kỳ thi Toán Kangaroo – IKMC được tổ chức tại Việt Nam. Trong lần đầu tiên ra mắt, kỳ thi đã thu hút hơn 6000 thí sinh tới từ 327 trường thuộc 17 tỉnh thành trên cả nước.

Sau 6 năm tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng, tính đến năm 2021, IKMC đã lan tỏa mạnh mẽ và thu hút được hơn 100.000 thí sinh đam mê Toán học đến từ 900+ cơ sở giáo dục trên khắp cả nước tham gia. Số lượng thí sinh dự thi dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh và phát triển đột phá về cả số lượng lẫn chất lượng trong các năm tiếp theo.

Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo đã và đang góp phần thúc đẩy phong trào dạy và học Toán theo định hướng quốc tế với phương pháp phát triển tư duy thông qua các bài toán ứng dụng thực tế. Từ đó, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ góp phần giúp thế hệ trẻ Việt Nam trang bị đầy đủ tư duy và kỹ năng để đưa đất nước hội nhập và sánh vai với bạn bè quốc tế.

Luyện thi online, tăng cơ hội tranh giải cao trong kì thi IKMC

Những con số thống kê ấn tượng của kì thì Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC càng cho thấy rõ nhu cầu của phụ huynh và học sinh trong việc rèn luyện tư duy, hướng tới hội nhập quốc tế.

Nhằm giúp học sinh có được phương pháp ôn luyện hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi, HOCMAI cho ra mắt khóa luyện thi Toán Quốc tế Kangaroo – IKMC dành riêng cho cấp độ 2 và 3, tương ứng dành cho học sinh lớp 3, 4, 5, 6.


Khóa học được giảng dạy bởi thầy Trần Phương - Người thầy đào tạo thần đồng Toán học nổi tiếng tại Việt Nam. Thầy Phương là tác giả của 22 đầu sách cho học sinh THPT, HSG thi quốc gia, quốc tế. Hiện thầy là Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.

Trong suốt quá trình giảng dạy của mình, thầy đã giúp nhiều thế hệ học sinh đạt được những thành tích đáng tự hào như: đào tạo thần đồng Gia Hưng giành 3 HCV kỳ thi toán quốc tế THCS; Bồi dưỡng các HSG Hà Nội đạt 9 Huy chương vàng - kỳ thi Toán Châu Á Thái Bình Dương (APMOPS, Singapore); 8 HCV; 10 HCB và 20 HCĐ ở các kỳ thi Toán học trẻ Quốc tế (IMC 2011, 2012, 2013, 2014) và 3 HCB, 3 HCĐ - kỳ thi Olympic Toán khoa học Quốc tế (IMSO 2014).

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc bồi dưỡng những tài năng trẻ, thầy Trần Phương sẽ bồi dưỡng, hướng dẫn trẻ phát triển tư duy để vượt qua những bài toán khó của Kangaroo.

Khóa luyện thi Toán Quốc tế IKMC giúp học sinh rèn luyện tư duy logic và phát triển tư duy sáng tạo từ sớm. Đây cũng là khóa học đầu tiên chữa chi tiết toàn bộ đề thi Kangaroo. Giáo viên sẽ hướng dẫn cách ôn tập hiệu quả, toàn diện cho cả 3 phần thi (A, B, C); đồng thời phân tích, hướng dẫn học sinh phương pháp làm bài hiệu quả. Không chỉ vậy, các em còn được rèn kỹ năng (xử lí đề thi một cách logic, phân bổ thời gian...) để có thể hoàn thành tốt bài thi trong thời gian cho phép.

Khóa học có hệ thống bài giảng trực quan, sinh động, giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn. Kết thúc chương trình học, người học có thể nắm chắc kỹ năng, phương pháp, chiến thuật làm bài để từ đó biết cách xử lí và có phương pháp giải nhanh các dạng bài trong đề thi Toán quốc tế Kangaroo. Học sinh cũng sẽ biết cách tránh được các lỗi sai thường gặp phải trong quá trình làm bài, tránh mất điểm đáng tiếc đặc biệt ở các câu hỏi dễ và trung bình. Thêm vào đó, các em cũng được phát triển tư duy, óc phán đoán linh hoạt từ đó có thể giải được các dạng Toán hay, lạ, khó đi ra từ thực tiễn đời sống.

Trước bối cảnh dịch bệnh nhiều diễn biến phức tạp, khóa luyện thi online kì thi Toán Quốc tế Kangaroo IKMC được cho là cần thiết và hữu hiệu hơn bao giờ hết. Học sinh có thể tiếp thu kiến thức đầy đủ và chất lượng dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, chỉ cần có thiết bị kết nối Internet như laptop, máy tính bảng. Để tham gia khóa học, người học truy cập TẠI ĐÂY.


loadding
UP