15 học sinh HOCMAI điểm thi tốt nghiệp cao nhất

11:13 20/11/2020

15 thí sinh đạt trên 28 điểm và đỗ vào các trường đại học hàng đầu gửi lời tri ân thầy cô tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI.

Theo đó, chương trình Báo tin vui điểm thi 2020 do Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức đã nhận được hàng ngàn tin báo điểm thi tốt nghiệp THPT và lời tri ân đến các thầy cô từ thí sinh trên khắp cả nước. Theo thống kê đến ngày 14/10, chương trình đã ghi dấu top 15 thí sinh báo điểm cao nhất:

Các thí sinh tham gia báo tin vui điểm thi sẽ nhận được vé mời tham dự sự kiện Tân sinh viên 2020 do HOCMAI tổ chức.

Danh sách 15 thí sinh như sau:

Thí sinh Tăng Văn Tây đỗ Đại học Y - Dược TP HCM với 29,75 điểm khối B. Tây cho biết: "Ngay từ đầu năm học, em đã đăng kí Giải pháp PEN (PEN-C, PEN-I, PEN-M) môn Hóa của thầy Vũ Khắc Ngọc. Khi học thầy, em được bổ trợ kiến thức lí thuyết chắc chắn, cùng với đó là những bài giảng chi tiết, dễ hiểu, nhờ đó mà em mới có được điểm số cao như vậy. Em cảm ơn thầy và HOCMAI rất nhiều".

Học sinh tham dự sự kiện của HOCMAI. Ảnh: HOCMAI.

Thí sinh Trần Thị Nhung đỗ Đại học Y Hà Nội với 29,55 điểm khối B. Nhung muốn gửi lời cảm ơn tới Hệ thống giáo dục HOCMAI nói chung và thầy Vũ Khắc Ngọc nói riêng đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt thời gian qua, giúp em có nhiều bài học bổ ích về môn Hóa học và đạt được điểm số mong muốn. "Em xin chúc HOCMAI sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, trở thành ngôi nhà chung cho các thế hệ học trò, tạo môi trường lành mạnh cho học sinh phát triển trí tuệ", Nhung viết.

Thí sinh Quách Minh Anh đỗ Đại học Y - Dược TP HCM, đạt 29,4 điểm khối B. Minh Anh gửi lời cảm ơn thầy cô ở HOCMAI: "Bước vào đầu năm học lớp 12, em bị mất gốc toán khá nặng. Khi biết tới hình thức học trực tuyến tại HOCMAI, em chọn khóa học của thầy Trần Phương dành cho đối tượng học sinh trung bình, khá. Thầy Trần Phương giảng từ tốn nên rất dễ hiểu, do đó việc học Toán đối với em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng thì những bài toán vận dụng cao không còn khó như em nghĩ. Dần dần, em thay đổi mục tiêu học tập của mình, cố gắng chinh phục những câu hỏi khó để thử thách bản thân. Em cảm ơn thầy Trần Phương đã giúp em vượt qua nỗi sợ môn Toán. Em cũng gửi lời cảm ơn đến HOCMAI, nhờ có HOCMAI, em đã luyện tập được tính chủ động hơn khi tự học ở nhà trong mùa dịch".

Em Phan Duy Tân đạt 29,2 điểm khối B, đỗ Đại học Y - Dược TP HCM. Duy Tân cho biết, các khóa học tại HOCMAI đã giúp em hiểu từ bản chất vấn đề, từ đó hình thành tư duy tốt để giải quyết những bài tập vận dụng, vận dụng cao. Đặc biệt, thầy Nguyễn Thanh Tùng có lối giảng bài cuốn hút, tư duy giải logic càng khiến em thêm thích môn Toán. Duy Tân gửi lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe để có thể tiếp bước cùng các thế hệ tiếp theo và viết nên những thành tích rực rỡ hơn.

Thí sinh Đào Thị Thảo Nguyên đỗ Đại học Y - Dược TP HCM với 29,1 điểm khối B. Thảo Nguyên chia sẻ: "Nhờ có thầy Nguyễn Thanh Tùng, em có thêm niềm yêu thích học toán. Từ việc được củng cố kiến thức nền tảng vững chắc, em có thể tự suy luận những dạng bài nâng cao hơn. Không đưa ra những câu lý thuyết dài loằng ngoằng khô khan khó hiểu, thầy Tùng giảng bài theo sơ đồ tư duy mạch lạc, giúp chúng em dễ hiểu bài, dễ thuộc các công thức hơn".

Em Ngô Đức Cường đỗ Đại học Bách Khoa Hà Nội và đạt 29,5 điểm khối A. Cường chia sẻ, ban đầu em còn bỡ ngỡ khi học online, nhưng nhờ sự thân thiện, vui tính của các thầy cô đã giúp em có động lực để học chăm hơn, có chỗ nào không hiểu các anh chị trợ giảng luôn tận tình giúp đỡ. Nhờ HOCMAI, em cảm thấy việc học bớt đi áp lực và tiết kiệm thời gian, từ đó có thể dành thời gian cho việc luyện đề được nhiều hơn.

Thí sinh Đặng Thị Thu Hòa đạt 29,1 điểm khối B và đỗ Đại học Y Hà Nội. Em cũng ấn tượng với bài giảng của thầy Nguyễn Thanh Tùng. Nhờ bài giảng của thầy mà em đã nhanh chóng xử lý được nhiều bài toán khó, nghĩ ra hướng làm tốt với những dạng toán lạ hơn, và quan trọng hơn là nắm rõ bản chất của vấn đề.

Thí sinh Nguyễn Minh Nhật đỗ Đại học Y Hà Nội với điểm số 28,9 khối B. Tùng cho biết: "Khóa học và bộ sách luyện thi chất lượng do các thầy tại HOCMAI tự soạn đã giúp em tự tin hơn, không còn cảm giác lo sợ mỗi khi học môn Hóa, Sinh nữa. Nhờ thế mà điểm trên lớp của em cũng dần được cải thiện và đạt được kết quả thi vượt ngoài sự mong đợi".

Em Nguyễn Đăng Dũng đỗ Đại học Y Hà Nội khi đạt 28,9 điểm khối B. Dũng cho rằng, những bài giảng bổ ích của HOCMAI đã giúp em nâng cao kiến thức, vững tin bước vào kì thi Tốt nghiệp THPT. Với sự tận tâm của thầy cô, sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị trợ giảng, em tin rằng HOCMAI sẽ phát triển nhiều hơn nữa để xây dựng thêm những bài giảng tuyệt vời cho các thế hệ học sinh".

Nguyễn Đức Anh sẽ trở thành tân sinh viên của Đại học Y Hà Nội với 28,8 điểm khối B. Qua một năm học gắn bó với HOCMAI, Đức Anh thấy đây là một ngôi trường trực tuyến chất lượng. Từ các giáo viên đến các anh chị trợ giảng và cả các từ vấn viên đều rất tận tình, chuyên nghiệp. Mỗi bài giảng của các thầy cô là biết bao công sức và tri thức nên Đức Anh rất quý trọng từng video bài giảng.

Em Phan Bảo Trân đạt 28,7 điểm khối B và đỗ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bảo Trân chia sẻ: "Các thầy cô rất nhiệt tình giảng dạy chúng em. Em đã học được rất nhiều kiến thức mới lạ, tiếp thu và tiến gần hơn đến với những tư duy sáng tạo, hiệu quả hóa các vấn đề toán phức tạp. Bên cạnh đó, lượng bài tập tự luyện để các em tự trau dồi cũng rất đa dạng, phong phú, bao quát mọi vấn đề. Từ đó, chúng em có được kiến thức một cách đầy đủ nhất".

Thí sinh Đặng Lê Duy đạt 28,7 điểm khối B và trở thành sinh viên Đại học Y - Dược TP HCM. Duy thường xuyên học online qua HOCMAI để bổ trợ, trau dồi tốt kiến thức. "Những bài giảng mà em từng học được các thầy cô chuẩn bị rất tỉ mỉ cả về nội dung và cách trình bày kiến thức. Đây là điều mà chúng em rất trân quý", Duy chia sẻ.

Em Đỗ Thành Phát đạt 28,7 điểm khối B và đỗ vào Đại Học Y Dược Cần Thơ. Với Phát, HOCMAI đã xây dựng một nền tảng bổ ích , nhờ vậy em đã tiếp cận được những kiến thức hay.

Thí sinh Bạch Thảo An đỗ Đại Học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội khi đạt 28,65 điểm khối D01. Thảo An đánh giá HOCMAI là ngôi trường trực tuyến đã giúp em cải thiện được môn Toán, quen biết thêm nhiều bạn bè khắp mọi miền để tiện trao đổi, giúp đỡ nhau trong quá trình học.

Thí sinh cuối cùng trong danh sách 15 học sinh đạt điểm cao là Nguyễn Ngọc Phương Uyên. Uyên đạt 28,65 điểm khối A01 và trở thành tân sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM. Uyên cho biết: "Các thầy cô tại HOCMAI đã giúp em củng cố và nâng cao kiến thức, giúp em tự tin vào bản thân để hoàn thành tốt kì thi vừa qua. Nhờ học khóa Giải pháp PEN, em nâng cao được điểm số của mình rõ rệt".

Đại diện HOCMAI cho biết, tham gia sự kiện báo tin vui điểm thi, 15 thí sinh điểm cao nhất sẽ nhận được học bổng trị giá 7 triệu đồng một suất gồm: 1 đồng hồ thông minh Amazfit GTR, 1 khóa Luyện IELTS Writing 7.0, 1 khóa "Ứng dụng bộ công cụ tư duy trong học tập" và 1 vé mời tham dự sự kiện Tân sinh viên 2020.

Bên cạnh đó, tất cả thí sinh đã tham gia kì thi tốt nghiệp THPT 2020 và từng học ít nhất 1 khóa học trên nền tảng học trực tuyến Hocmai.vn đều được nhận quà tặng trị giá 1 triệu đồng khi gửi điểm thi của mình về chương trình. Quà tặng bao gồm: 1 khoá Luyện thi Tiếng Anh TOEIC 450+; 1 khoá từ vựng Tiếng Anh và cách diễn đạt (Handy English); 1 học bổng giảm 40% học phí tất cả các khóa Đại học, Cao đẳng tại Hocmai.vn và 1 vé mời tham dự sự kiện Tân sinh viên 2020.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

Nguồn VnExpress

loadding
UP