HOCMAI trao quà trị giá 100 triệu đồng cho học sinh thi tốt

01:39 08/11/2021

HOCMAI trao quà cho 19 học sinh có kết quả cao nhất trong kỳ thi thử giữa kỳ I trên ứng dụng của đơn vị, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Kỳ thi thử giữa học kỳ I dành cho học sinh khối THPT do HOCMAI và Onluyen tổ chức đã khép lại với hơn 20.000 lượt đăng ký trên toàn quốc. Ngay khi có kết quả, HOCMAI sẽ triển khai hoạt động trao quà khen thưởng cho 19 thí sinh xuất sắc.

Nhân dịp ứng dụng HOCMAI đạt 1.000.000 lượt tải trên Google Play, hai đơn vị tổ chức cuộc thi nhằm học sinh làm quen với việc thi online còn lạ lẫm với nhiều em.

Theo ông Nguyễn Ngọc Phương, đại diện HOCMAI, sau khi kỳ thi diễn ra, đơn vị nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực của cả học sinh và phụ huynh. "Điều này cho thấy việc thi thử online mang lại rất nhiều lợi ích đối với quá trình học tập của học sinh, đặc biệt là trong bối cảnh Covid-19", ông khẳng định.

Chị Tạ Ngọc Anh (Cầu Giấy, Hà Nội), đang có con học lớp 12, chia sẻ sau khi tham gia bài kiểm tra thử của HOCMAI, con chị đã khắc phục được phần nào tâm lý hoang mang khi tham gia thi online trên trường.

Bạn Đàm Văn Hiển, thí sinh Đường lên đỉnh Olympia tuần một, tháng hai, quý IV, cũng cho biết khi thi online, bản thân có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn, lạ lẫm với hình thức mới. "Tuy nhiên, sau khi thi thử, em dần thành thục và cảm thấy tự tin hơn nhiều, có thể làm tốt các bài thi dù là online hay offline", nam sinh nói thêm.

Sắp tới, HOCMAI sẽ tổ chức thêm các kỳ thi thử cuối kỳ dành cho học sinh các cấp, đánh giá năng lực dành cho các em chuẩn bị chuyển cấp hoặc thi đại học... trên ứng dụng HOCMAI. Hoạt động hướng tới giúp học sinh có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như rèn luyện tâm lý thi cử, từ đó, đạt được kết quả tốt hơn khi thi thật

Mọi thông tin về các kỳ thi này sẽ được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng. Phụ huynh và học sinh có thể cài đặt ứng dụng và nhận thông báo ngay khi có kỳ thi diễn ra.

Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp nhiều bài giảng của thầy cô từ đơn vị này, thiết kế theo sát chương trình học trên trường. Học sinh có thể đăng ký khóa học để chủ động học cũng như ôn luyện tại nhà.

(Nguồn: VNEXPRESS)


loadding
UP