HOCMAI kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

03:51 19/11/2020

Trong không khí hân hoan của ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức buổi lễ giao lưu, gặp mặt những người làm nghề giáo đang hàng ngày nỗ lực cống hiến, hết mình vì sự nghiệp giáo dục nói chung và tại HOCMAI nói riêng.

Đây là chương trình thường niên dành cho đội ngũ giáo viên và đội ngũ những người làm sư phạm tại HOCMAI. Năm nay, sự kiện có chủ đề “Chuyện những người yêu nghề giáo”, là dịp để các thầy cô và cán bộ nhân viên HOCMAI ngồi lại, chia sẻ với nhau những câu chuyện xung quanh chuyện đời, chuyện nghề.

Cán bộ, nhân viên tại HOCMAI chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Buổi lễ có sự tham gia của ông Cao Đình Hòe – Phó Trưởng ban Phong trào – Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, bà Nguyễn Tuyết - Phó Giám đốc Trung tâm điều phối Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Đặc biệt, sự kiện quy tụ hơn 50 giáo viên và đông đảo cán bộ công nhân viên tại HOCMAI.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Phạm Giang Linh, Tổng Giám đốc Hệ thống Giáo dục HOCMAI bày tỏ: “Chúng ta đã làm được nhiều thứ và giúp đỡ cho rất nhiều học sinh, giúp các bạn ấy có được các kênh tiếp cận với tri thức mới để thay đổi được khả năng và kĩ năng của mình, đặc biệt là năng lực tự học. Trong thời điểm căng thẳng nhất của dịch Covid-19, chúng ta mang tới những khóa học miễn phí cho học sinh trên cả nước, bên cạnh đó là khóa học giúp các bạn học sinh trang bị được kiến thức và kĩ năng bảo vệ bản thân trên mạng xã hội, hay giúp đỡ cho các bạn học sinh đỗ vào đại học nhờ các thầy cô và khóa học tại HOCMAI”.

Đại diện Hệ thống Giáo dục HOCMAI và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trao tặng quà và thư cảm ơn tới các giáo viên HOCMAI

Thay mặt HOCMAI, ông gửi lời cảm ơn tới thầy cô và những người đang tham gia công tác sư phạm tại HOCMAI đã cùng tạo ra các khóa học, những sản phẩm và dịch vụ học tập cho học sinh. Hy vọng rằng các thầy cô và cán bộ nhân viên HOCMAI sẽ tiếp tục cùng nhau làm ra những sản phẩm, những khóa học chất lượng hơn nữa; thúc đẩy hơn nữa tinh thần tự học của các bạn học sinh và giúp các bạn ấy thực hiện được mục tiêu của mình.

Nhân dịp này, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam trao tặng bằng khen cho cô Trịnh Thu Tuyết, thầy Nguyễn Thành Nam và thầy Bùi Minh Mẫn vì những đóng góp xuất sắc và cống hiến hết mình cho sự nghiệp lan tỏa tri thức đến với đông đảo học sinh cả nước.

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC gửi tặng thư cảm ơn tới 31 giáo viên vì đã tham gia chương trình “Lớp học không khoảng cách”, do HOCMAI và Đài phối hợp thực hiện. Trong thời điểm Covid-19 căng thẳng vừa qua, đây là chương trình học chất lượng, hữu ích, được đông đảo học sinh trên cả nước đón nhận và hưởng ứng.

Tại sự kiện, HOCMAI cũng trao tặng giấy khen cho 4 tập thể có những đóng góp xuất sắc cho hoạt động giáo dục và sự phát triển của HOCMAI trong những năm qua, gồm: phòng Hoạch định sản phẩm, phòng Phát triển nội dung, Phòng Cố vấn học tập và phòng Dịch vụ khách hàng. Họ là những con người thầm lặng, góp phần xây dựng những bài giảng và mang tới những khóa học trực tuyến chất lượng cho hàng triệu học sinh trên cả nước.

Ban lãnh đạo trao giấy khen tới 4 tập thể có đóng góp xuất sắc cho hoạt động giáo dục và sự phát triển của HOCMAI trong những năm qua

Nhân buổi gặp gỡ, giao lưu đầm ấm, các thầy cô và tập thể những người làm giáo dục dưới mái nhà chung HOCMAI đã cùng ngồi bên nhau để nhìn lại chặng đường đã đi qua trong sự nghiệp vun đắp tri thức, chắp cánh ước mơ cho hàng triệu học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đó là một hành trình dài, nhiều thử thách nhưng cũng đầy vinh quang. Đặc biệt là trong những thời khắc đất nước gặp phải khó khăn do dịch bệnh và thiên tai tàn phá, các thầy cô đã luôn đồng hành cùng HOCMAI đưa tri thức đến với học sinh đang ở giữa vùng tâm dịch, giữa vùng thiên tai bão lũ. Không dừng lại ở đó, nhiều thầy cô còn vượt hàng trăm cây số, không ngại gió mưa cùng đoàn thiện nguyện đem sách vở, quà tặng ủng hộ học sinh bị vây khốn và thiệt hại nặng nề sau trận lũ lụt kinh hoàng chưa từng có trong lịch sử. 

Với những điều đã làm được trong thời gian vừa qua, các thầy cô và HOCMAI không chỉ gắn bó trong sự nghiệp trồng người mà còn kề vai sát cánh trong hàng loạt dự án vì cộng đồng, góp phần tạo dựng và lan toả những giá trị nhân văn cao đẹp. 

Và cuối cùng, nhân ngày 20/11, xin kính chúc tất cả thầy cô, những người làm giáo dục tại HOCMAI luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, dìu dắt các thế hệ học sinh chạm tay đến ngưỡng cửa cuộc đời mà các em mơ ước.

Một vài khoảnh khắc đẹp tại sự kiện:

loadding
UP