HOCMAI tặng gần 230 khóa học trực tuyến cho Làng trẻ SOS

05:25 09/04/2021


Năm 2020, HOCMAI tiếp tục trao tặng gần 230 khóa học trực tuyến cho gần 100 học sinh lớp 12 tại 15 Làng trẻ SOS Việt Nam.



Đây không phải lần đầu tiên HOCMAI trao tặng khóa học trực tuyến cho các em học sinh tại Làng trẻ SOS. 

Năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến quá trình học tập của học sinh bị gián đoạn, HOCMAI đã trao tặng hơn 1200 khóa học trực tuyến cho 17 Làng trẻ SOS tại Việt Nam. 

Theo đó, những khóa học này đã giúp các em học sinh bắt kịp chương trình, đạt kết quả cao trong học tập. Trong số những em tham gia khóa học, đã có nhiều cá nhân đạt thành tích cao và đỗ vào các trường đại học lớn trên toàn quốc. Tiêu biểu như em Cà Thị Thuận (đỗ Đại học Y Hà Nội), Hoàng Mai Phương (đỗ Đại học Luật TP.HCM)...

Mới đây, HOCMAI cũng phối hợp với Hội khuyến học Việt Nam, trao tặng học bổng trực tuyến cho học sinh THPT tại 10 tỉnh, thành trên cả nước.

Tiếp nối những sự kiện trên, năm 2021, Hệ thống Giáo dục HOCMAI tiếp tục tài trợ 100% học phí các khóa học PEN-M 2021 với tổng giá trị dự kiến lên tới 140 triệu đồng. Các khóa học sẽ được trao tặng cho gần 100 em lớp 12 đến từ 15 Làng trẻ SOS trên cả nước, đang có nhu cầu luyện thi. 

Đặc biệt, trong giai đoạn ôn thi “nước rút”, khi chưa đầy 3 tháng nữa là học sinh toàn quốc sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp THPT, HOCMAI mong muốn rằng những khóa học này sẽ hỗ trợ các em một cách tối ưu, để các em có thể vững vàng, tự tin chinh phục ước mơ.

Cụ thể, trong khóa PEN-M 2021, lộ trình học tập của các em đã được thầy cô xây dựng  từ nền tảng đến nâng cao, phù hợp với năng lực cá nhân của mỗi học sinh, thông qua các bước kiểm tra, đánh giá năng lực và tư vấn.

Bên cạnh đó, HOCMAI sẽ phối hợp với các Làng trẻ SOS Việt Nam lập danh sách, kích hoạt khóa học theo hình thức mỗi học sinh được lựa chọn khóa ôn thi theo các môn học: Toán, Ngữ văn, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh và các môn KHXH. 

Ngoài ra, khi tham gia khóa học, học sinh còn được ôn tập trong các phòng luyện và ôn thi với các giáo viên trực tuyến trên nền tảng hocmai.vn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 14 năm hoạt động, HOCMAI đã cán mốc hơn 4,8 triệu người dùng là học sinh trên toàn quốc. Với sứ mệnh khuyến khích, thúc đẩy nhu cầu học tập của toàn xã hội, HOCMAI mong muốn xây dựng chương trình và môi trường giáo dục giàu tính nhân bản, định hướng và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người học; từ đó mang tới cơ hội học tập bình đẳng, chủ động cho học sinh toàn Việt Nam.


loadding
UP